Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly

Khi bức tường nhà bạn đã quá cũ kỹ, bạn vẫn chưa đủ điều kiện về tài chính để sơn lại hoặc dán giấy dán tường thì những bức tranh dán tường sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Tranh nghệ thuật dán tường là loại vật liệu bằng vải (Non Wovensilk) được sử dụng mực in chứa Hydro, không phai, bạc màu, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt. Tranh dán nghệ thuật có khả năng chịu kiềm, axit, thân thiện với môi trường, đặc biệt là thi công nhanh gọn, dễ dàng và sạch sẽ.

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 1

Hiện nay, tranh dán tường được sử dụng phổ biến trong thiết kế và thi công nhà ở. Vì thế, bạn có thể chọn một bức tranh có nội dung phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng. Tranh dán tường được in với màu sắc tinh tế, sắc nét, sống động giúp cho từng không gian nhà bạn trở nên ấn tượng hơn.

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 2

Tranh gián tường có rất nhiều đề tài, về hoa, về phong cảnh, về con vật, về cuộc sống... giúp bạn lựa chọn cho từng không gian sống của mình. Điều đặc biệt đó là tranh dán tường có thể dán trên mọi chất liệu như tường nhà, sàn nhà (gạch hoa hoặc gỗ), cửa kính, cửa ra vào, trên gạch men phòng tắm, trên buồng tắm kính đứng, cầu thang. Bên cạnh đó, loại tranh dán tường có thể tái sử dụng từ 2 - 3 lần mà không sợ bị bong tróc sơn tường cũng như mất độ dính của tranh.

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 3

Với những màu sắc trẻ trung, họa tiết ngộ nghĩnh, sống động, sử dụng tranh dán tường như tạo một điểm nhấn tinh tế và sắc nét mang lại khoảng không gian mới lạ cho căn nhà vô cùng quen thuộc của bạn.

Không kém cạnh với vật liệu truyền thống là sơn và giấy dán tường, loại tranh vải dán tường này tạo nên vẻ đẹp muôn màu, sự trẻ trung, không gian ấm cúng và sang trọng cho từng căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

Tranh trang trí cho phòng ngủ

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 4

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 5

Không gian nghỉ ngơi luôn cần nhiều sự yên tĩnh và ngọt ngào, những bức tranh dán tường hình cánh hồng, đóa hoa hồng hay một loài hoa mềm mại khác đều có thể giúp bạn thêm yêu căn phòng ngủ của mình.

Tranh trang trí cho phòng khách

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 6

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 7

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 8

Với không gian tiếp đón khách, để tạo nên sự trẻ trung, thân thiện, vì thế bạn nên chọn những bức tranh có màu sắc sống động và họa tiết ấn tượng. Một bức tranh về biển cả mênh mông, một bầu trời trộng bao la hay rừng thông vàng ruộm đều có thể mang đến nét đẹp mới lạ cho căn phòng khách.

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 9

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 10

Nếu nhà bạn bài trí phòng ăn theo phong cách Á Đông, một bức tranh dán tường hình hoa đào đỏ thắm sẽ mang lại không khí đầm ấm cho gian phòng.

Tranh trang trí cho phòng ăn

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 11

Góc nhỏ đặt bàn ăn sẽ trở nên hứng khởi hơn khi dán tranh tường với màu sắc trẻ trung như xanh lá, màu da cam...

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 12

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 13

Những mẫu tranh dán tường đẹp mê ly 14

Và rất nhiều những góc nhỏ khác trong nhà sẽ trở nên bừng sáng và đáng yêu hơn khi có sự góp mặt một cách "khéo léo" của tranh dán tường.

Bạn có thể mua những mẫu này ở:

- 431 Bạch Đằng, F.2, Q.Bình Thạnh

- 222 Đ Bình Long P Phú Thạnh Q Tân Phú, Tp.HCM

- 350 Đội Cấn, Ba Đình, HN

- 249 Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

(Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét