Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tường nhà rực rỡ sắc màu

Những bức tường sẽ phần nào thể hiện cá tính, thẩm mỹ và tình yêu của bạn đối với ngôi nhà. Dù ở bất kỳ không gian nào, phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng bếp đều sẽ trở nên bừng sáng, cuốn hút với những ý tưởng trang trí tường mới mẻ.

Đôi khi chỉ cần khéo léo trong cách chọn màu sắc hoặc với những vật có sẵn trong nhà, hoặc những đồ lưu niệm mà bạn tìm được trong những dịp đi chơi phố... bạn có thể tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách đến nhà cũng như các thành viên trong gia đình khi "thả hồn" mình vào những bức tường.

Tường nhà rực rỡ sắc màu

Trang trí tường không cần cầu kỳ nhưng lại cần đến con mắt tinh tế của người thiết kế. Một bức tường hồng sẽ không có gì bắt mắt nếu không được decor những mảng, khối hoa văn nhí sinh động trên tường.

Tường nhà rực rỡ sắc màu 1

Màu xanh da trời luôn khiến không gian trở nên sinh động và bừng sáng. Để tô điểm cho không gian thêm "động", bạn có thể khéo léo treo một chú bướm xinh xinh như điểm nhấn tạo ấn tượng đẹp khi bước vào nhà.

Tường nhà rực rỡ sắc màu 2

Không gian phòng ngủ càng thêm dịu mát với bức bình phong được trang trí với giấy dán tường họa tiết hoa lá, chim chóc.

Tường nhà rực rỡ sắc màu 3

Có thể những bức tường sơn 1 màu sẽ khiến căn phòng hơi buồn tẻ, bạn hãy sử dụng 1 mảng tường để treo những chiếc đĩa nghệ thuật. Đó cũng là cách thiết kế hiệu quả tạo sự nổi bật cho không gian.

Tường nhà rực rỡ sắc màu 4

 Tường nhà rực rỡ sắc màu 5

Kết hợp họa tiết lạ mắt của giấy dán tường với hoa văn trên nội thất một cách hài hòa cũng là bí quyết tuyệt vời làm nổi bật bức tường trong nhà bạn.

Tường nhà rực rỡ sắc màu 6

Sơn tường, giấy dán tường và nội thất được kết hợp một cách hoàn hảo tạo nên không gian đẹp hiện đại và sắc nét.

Tường nhà rực rỡ sắc màu 7

Tất cả nội thất, từ rèm, ghế đến giấy dán tường đều chọn họa tiết hoa văn hình tròn mang đến vẻ đẹp giản dị mà độc đáo cho không gian đọc sách của bạn.

(Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét